วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

บันทึกการเรียน ครั้งที่ 6/01/03/60

เนื้อหาการเรียนในวันนีี้





การวิเคราะห์เชิงปฏิบัติ (swot  analysis  workshop) swot ? คือ การวิเคราะห์ สำรวจตรวจสอบภายในองค์กร

S    คือ  จุดแข็ง

งานที่เราถนัดทำแล้วมีความสุข
งานโดดเด่นที่ชุมชนชื่นชอบ
อะไรที่ชุมชนมีความต้องการให้เราทำซ้ำอีก
ทรัพยากรและเครื่องมือที่เรามีความพร้อม

W   คือ  จุดอ่อน

งานที่เราทำแล้วไม่สบายใจ
ความต้องการที่จะรับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือทักษะบางอย่างที่เรายังไม่มั่นใจ
ขาดทรัพยากรในการทำงานให้บรรลุเป้าหมาย

O    คือ โอกาส

โอกาสที่กำลังจะเกิดขึ้น ที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ
มีเครื่องมือใหม่ที่ได้รับการสนับสนุุน
มีช่องว่างทางการตลาดที่เรามองเห็น
เครือข่ายมีศักยภาพทำให้งานสำเร็จง่ายขึ้น

T    คือ  อุปสรรค

ใครคือคู่แข่งที่ทำได้ดีกว่าเรา ความขัดข้องที่จะเกิดจากเราเอง


ประเมินตนเอง 
- มาเรียีนตรงต่อเวลา มีความตั้งใจในการเรียน

ประเมินเพื่อน
- เพื่อนมาเรีียนตรงต่อเวลา เพื่อนมีความตั้งใจเรียน

ประเมินอาจารย์
- อาจารย์มีความเตรียมการสอนมาอย่างดี อาจารย์แต่งกายสะอาดเรียบร้อย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บันทึกการเรียน 12/26/04/60

นำเสนอโมเดล การขอจัดตั้งสถานศึกษาระดับปฐมวัย 1.โรงเรียนสงวนสิทธิ์วิทยา 2.โรงเรียนไอวีบราวน์ 3.โรงเรียน Chis...